Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng ra đời mang đến nhiều cơ hội cho rất nhiều ngành nghề phát triển. Được áp dụng những tính năng công nghệ cao giúp các doanh nghiệp theo dõi, quản lý quá trình bán hàng một cách tổng quát nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm này.
Nội dung
Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng là gì?
Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng là sự tích hợp giữa tổng đài ảo IP Call Center và phần mềm CRM – phần mềm quản lý khách hàng giúp trung tâm quản lý các cuộc gọi, xử lý được nhiều cuộc gọi cùng lúc, được xem là phần mềm quả lý khách hàng tốt nhất hiện nay. Với những tính năng hiện đại được tích hợp trong phần mềm giúp cho người sử dụng quản lý được tất cả cuộc gọi một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.
Ảnh 1: Phần mềm tổng đài là một hình thức chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
>>> Tìm hiểu ngay:
Vì sao phải tích hợp tổng đài ảo IP với CRM
Tích hợp tổng đài ảo Call Center với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM giúp cho việc truy cập thông tin số chủ gọi một cách tự động từ cơ sở dữ liệu CRM.
Khi tổng đài call center nhận được cuộc gọi thì sẽ thông báo cho phần mềm CRM tự động popup dữ liệu liên quan đến người gọi hoặc nếu chưa có thông tin thì thì cửa sổ popup mở lên cho phép nhân viên cập nhật thông tin khách hàng lên cơ sở dữ liệu.
Với mục đích phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp, phần mềm này hoạt động với 2 nhiệm vụ chính đó là tiếp nhận cuộc gọi (Inbound) chăm sóc, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng và cuộc gọi đi (Outbound) với vai trò người bán hàng, tư vấn thông tin sản phẩm.
Phần mềm được tích hợp các tính năng chính như tiếp nhận các phản hồi của khách hàng, cung cấp các thông tin cần thiết để giải đáp các nhu cầu cầu. Cuối cùng, thu thập thông tin của khách hàng chuyển đến các bộ phận liên quan để đưa ra những phương án giải quyết nhanh nhất.
Những lợi ích tuyệt vời khi tích hợp tổng đài ảo và CRM
Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng tiếp nhận các thông tin, nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng từ đó đưa ra hướng giải quyết, xử lý các vấn đề dễ dàng, thuận tiện hơn. Giúp các nhân viên giảm tối đa lượng thời gian phục vụ góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
Ảnh 2: Phần mềm dễ dàng nâng cấp và mở rộng hệ thống.
Tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng thu hút các nguồn nhân lực. Giúp cho người sử dụng bố trí thời gian làm việc để tránh trùng lặp thời gian các cuộc gọi trong công ty. Ghi nhớ những cuộc gọi bạn đã và chưa thực hiện, từ đó vạch ra kế hoạch cụ thể hơn.
Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm soát chất lượng làm việc của các nhân viên sale bởi phần mềm lưu lại các cuộc thoại tại mục lưu trữ các cuộc gọi. Từ đó, doanh nghiệp hoặc người bán hàng kịp thời đưa ra các phương án giải quyết khi có vấn đề gì xảy ra.
Ảnh 3: Những doanh nghiệp du lịch nên sử dụng phần mềm để đạt hiệu quả trong kinh doanh.
Chất lượng cuộc gọi với khách hàng được ổn định giúp cho người bán hàng không bỏ lỡ một cuộc gọi nhỡ nào. Chi phí các cuộc gọi cũng giảm đáng kể lên đến 70%, đặc biệt khi liên lạc nội bộ thì cước phí là 0 đồng ở mỗi cuộc gọi.
Với tính năng lưu trữ thông tin của khách hàng sẽ giúp ích cho các sale rất nhiều trong việc tiến hành phân tích, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh với những khách hàng tiềm năng có sẵn trong hệ thống. Tiếp cận, tạo niềm tin cho khách hàng giúp doanh nghiệp giữ khách, có thêm nhiều mối quan hệ bền vững.
Bạn có thể thực hiện cuộc gọi chỉ với 1 click chuột từ phần mềm. Người bán hàng không mất thời gian bấm số khi thực hiện cuộc gọi khác. Được tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại nên phần mềm sử dụng được trên nhiều thiết bị như di động, trang web,…
Ảnh 4: Là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người bán hàng.
Giải pháp phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng của NMS
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp giải pháp tích hợp tổng đài ảo IP Call Center và phần mềm quản lý khách hàng CRM. Vậy giải pháp phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng của NMS Call Center có gì khác biệt?
Chức năng nổi bật của phần mềm tổng đài
- Tự động pop -up thông tin khi có cuộc gọi đến
- Nhận diện thông tin khách hàng một cách nhanh chóng
- Nhập thông tin khách hàng dễ dàng
- Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ phần mềm CRM
- Lưu trữ và ghi âm tất cả các cuộc gọi đến, cuộc gọi đi
- Thao tác quản lý thông tin khách hàng ngay trên phần mềm CRM
Ở một cấp độ cao hơn, phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng còn hỗ trợ các doanh nghiệp theo dõi kết quả và đưa ra quyết định cải thiện. Bằng các báo cáo phân tích, thống kê liên quan tới khách hàng, doanh số của nhân viên và các hoạt động bán hàng giúp họ quản lý nhân viên một cách hiệu quả nhất.
Có thể nói phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích thiết thực. Giúp cho người tiêu dùng dễ dàng quản lý nhân viên, cải thiện kỹ năng bán hàng hiệu quả theo dõi quá trình kinh doanh của công ty. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn.
Nếu cần tư vấn thêm về giải pháp tổng đài tích hợp CRM hãy liên hệ ngay với NMS Call Center theo địa chỉ sau:
Trụ sở chính NMS
- Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
- Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234
- Email: customercare@nms.com.vn