Lợi ích từ giải pháp gọi tự động Auto call

Thứ Tư 26/08/2020 - 4:25

AutoCall (hay được biết như A.I Telesales Agent) là dịch vụ gọi ra tự động được đặt lịch trước, cho phép truyền tải thông tin về dịch vụ của Doanh nghiệp đến với số lượng lớn khách hàng một cách nhanh nhất mà không cần nhân viên Telesales.

Auto là gì và Auto call hoạt động như thế nào?

Gọi tự động Autocall cho phép doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến danh sách khách hàng lập sẵn. Khi khách hàng nhấc máy, hệ thống sẽ phát ra một nội dung độc lập theo cài đặt sẵn. Nội dung lời nhắn thoại sẽ được cá nhân hóa theo mỗi người nhận, thông qua những công nghệ hiện đại.

Các cuộc gọi tự động đã được soạn kịch bản và ghi âm từ trước. Sau khi nhập danh sách số điện thoại qua file excel được import vào hệ thống, cài đặt ngày giờ cụ thể, hệ thống sẽ chạy cuộc gọi ra bên ngoài.

Các cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn tự động với lời thoại tự động hoặc các kịch bản được chuẩn bị từ trước. Doanh nghiệp chỉ cần nhập danh sách số điện thoại theo file excel, import vào hệ thống. Sau đó, căn chỉnh ngày giờ cụ thể, kèm file ghi âm là hệ thống sẽ tự động khi gọi ra khách hàng.

Auto call mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Cuộc gọi tự động Auto Call là giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp mong muốn rút ngắn thời gian tiếp cận khách hàng, đẩy mạnh hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại mà vẫn tiết kiệm chi phí nhân sự.

Giảm chi phí quản lý nhân sự telesales và chăm sóc khách hàng

Không thể phủ nhận lợi ích của nhân viên telesales và chăm sóc khách hàng khi tương tác linh hoạt với khách hàng. Tuy nhiên, giải pháp auto call có điểm mạnh riêng.

Auto Call chỉ thực hiện cuộc gọi tự động với những số điện thoại có trong danh sách, kịch bản đàm thoại thống nhất và ngắn gọn hơn so với nhân viên telesales gọi trực tiếp cho khách hàng.

Auto Call tự lên lịch hẹn với khách hàng, chúc mừng những dịp quan trọng, thông báo nhắc nhở về thời hạn thanh toán v.v… mà không cần nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện. Do đó, Auto Call sẽ đảm bảo được chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

>>> Xem thêm: Tự động hóa trong ngành Contact Center

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Với một database lên tới hàng trăm khách hàng, đội ngũ telesales sẽ rất khó để liên hệ với tất cả các khách hàng trong thời gian ngắn. Một telesales mất thời gian quay số điện thoại, đợi kết nối, trao đổi với khách hàng và nhập dữ liệu sau cuộc gọi.

Tuy nhiên, với auto call cuộc gọi sẽ được tự động thiết lập hàng loạt, bạn có thể liên hệ với nhiều khách hàng để giới thiệu thông tin sản phẩm/dịch vụ của mình.

Tăng doanh thu cho công ty

Auto Call giải quyết cho doanh nghiệp của bạn 02 vấn đề chính. Thứ nhất, tiết kiệm chi phí nhân sự và cơ sở vật chất cho tổng đài điện thoại. Thứ hai, auto call giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Do đó, nhờ vào các cuộc gọi tự động, doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả cao, tăng doanh thu cho công ty.

Marketing tự động

Sau một quá trình chạy marketing, doanh nghiệp nào cũng cần phải review, đánh giá lại những gì mình đã hoặc chưa đạt được. Auto call mang lại chất lượng cuộc gọi đồng đều, giảm thiếu sai sót, đáp ứng nhanh có thống kê, báo cáo, phân tích chi tiết.

Giải pháp gọi tự động Auto Call phù hợp với mọi ngành nghề, khá phổ biến và có tính ứng dụng cao. CTCP Dịch vụ di động Thế hệ mới (NMS) là đơn vị cung cấp giải pháp gọi tự động Auto Call.

Liên hệ ngay hotline tư vấn 024. 7300 8555 / 0922 99 1234 của NMS để nhận được những thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả bán hàng/chăm sóc khách hàng cao.