Sự thật về tự động hóa dịch vụ Contact Center

Thứ Hai 06/07/2020 - 11:51

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học kĩ thuật, ngành dịch vụ Contact Center, chăm sóc khách hàng được cải tiến hơn nhằm nâng cao năng suất lao động, tiếp cận  khách hàng đa kênh, mang về dữ liệu khách hàng khổng lồ mà xử lý vô cùng đơn giản.

Nếu như trước kia bộ phận chăm sóc khách hàng qua điện thoại phải dành nhiều thời gian hơn để giải quyết khiếu nại của khách hàng, xử lý khối lượng dữ liệu khổng lồ thì ngày nay nhờ vào giải pháp thông minh robot tự động hóa, con người đã được giải phóng sức lao động.

Tự động hóa chăm sóc khách hàng nghĩa là gì?

Robot tự động hóa hay có tên tiếng anh là Robotic Process Automation (RPA) được chế tạo đầu tiên bởi nhà khoa học William Grey Walter. Công nghệ robot và tự động hóa đã có sự phát triển và ứng dụng vượt bậc vào đời sống kinh tế xã hội. Hơn nữa, trong những năm gần đầy khi trí tuệ nhân tạo AI “thổi hồn” vào ngành công nghệ robot tự động hóa; xu hướng này càng được khẳng định vai trò quan trọng.

Công nghệ Contact Center

Công nghệ Contact Center

Lợi ích tự động hóa trong dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Chương trình Robot tự động sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng xử lý các công việc mang tính cấu trúc, nguyên lý, lặp đi lặp lai thường xuyên. Thời gian và hiệu suất công việc sẽ được diễn ra nhanh hơn với độ chính xác cực cao.

Khi ứng dụng robot vào quy trình kinh doanh, nhân viên của bạn sẽ giảm được các công việc thủ công gây nhàm chán, họ được chuyên tâm làm điều họ giỏi nhất, có độ khó cao hơn.

Tự động hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại có những lợi ích sau:

  • Tăng năng suất và hiệu quả lao động
  • Giảm áp lực cho tổng đài viên
  • Tối ưu nguồn nhân lực tổng đài
  • Thu thập và khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn
  • Độ chính xác cao khi loại bỏ lỗi phát sinh từ con người
  • Dễ dàng kiểm soát, đo lường và đánh giá hiệu quả contact center với các dữ liệu được sao lưu một cách tự động.

>>> Xem thêm: Tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi Call center

Giải pháp chăm sóc khách hàng của NMS

Không chỉ kinh doanh mảng dịch vụ Contact Center, dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoai, với đội ngũ kĩ sư phần mềm nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao; NMS trực tiếp sản xuất các sản phẩm phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng tự động hóa phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp. Vì vậy, NMS Callcenter luôn đi đầu trong công nghệ phục vụ ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi lớn nhất: Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234