Trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển thì bộ phận chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp là không thể thiếu. Và phần mềm contact center là công cụ hỗ trợ đắc lực để bộ phận chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.
Nội dung
Contact Center là gì?
Tổng đài Contact Center là hệ thống tổng đài, trung tâm kết nối, tương tác hợp nhất thông tin của khách hàng thông qua nhiều nhiều kênh liên lạc khác nhau như SMS, email, mạng xã hội, điện thoại thậm chí cả thư tay.
Hệ thống Contact Center giúp xây dựng hình ảnh, quảng bá doanh nghiệp thông qua đa kênh, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào giúp xây dựng tệp khách hàng trung thành. Hơn nữa, tổng đài Contact Center còn giúp doanh nghiệp tăng doanh thu tiết kiệm chi phí tối đa.
Contact Center – Call Center: Điểm giống và khác nhau
Contact Center và Call Center đều duy trì mục đích chính là một trung tâm chăm sóc khách hàng.
Điểm khác biệt lớn nhất là Call Center hoạt động với hình thức tiếp nhận và xử lý thông tin qua điện thoại ( tổng đài ảo). Còn Contact Center không chỉ là chăm sóc khách hàng qua điện thoại mà còn là hệ thống tổng đài kết nối với khách hàng thông qua nhiều hình thức đa kênh như chăm sóc khách hàng, tư vấn tiếp thị, telesales, telemarketing, email, tin nhắn trên các ứng dụng mạng xã hội,…
Hiểu một cách đơn giản Contact Center = Call Center + CRM ( Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng)
Chính vì vậy, tổng đài Contact center hoạt động hiệu quả hơn so với Call Center và là giải pháp tổng thể được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay.
Phần mềm Contact Center của NMS
Phần mềm Contact Center của NMS là một trong những phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã được tối ưu hóa các nguồn tri thức khác nhau, đặc biệt trong lĩnh vực viễn thông, giáo dục trực tuyến, và nhiều lĩnh vực khác, từ đó phát triển các hệ thống, nền tảng khác nhau, đem lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng.
Các chức năng của phần mềm contact center
- Tự động pop up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
- Nhập thông tin khách hàng dễ dàng, nhanh chóng
- Quản lý, phân loại hồ sơ thông tin khách hàng đơn giản, hiệu quả
- Tự động gọi điện trên phần mềm không cần nhấn số
- Ghi âm cuộc gọi giúp cải thiện chất lượng cuộc gọi
- Lên plan kế hoạch công việc, lịch hẹn và thông báo khi đến lịch hẹn
- Tổ chức, quản lý công việc thông minh
- Làm việc linh động có thể làm việc ở bất kỳ đâu
- Tự động tính toán và tích lũy, quản lý điểm thưởng dựa trên chi tiêu của khách hàng
- Quản lý hạng dựa trên điểm tích lũy
- Quản lý thời gian hết hạn của điểm tích lũy
- Hệ thống thông báo cho khách hàng: thông báo điểm tích lũy hàng ngày nếu có phát sinh, thông báo số điểm sắp hết hạn, thông báo số điểm tích lũy quá nhiều mà không sử dụng
- Website cấu hình hệ thống & chăm sóc khách hàng: khách hàng có thể cấu hình hệ thống như cấu hình tỷ lệ đổi điểm loyalty thành voucher, nhập thông tin voucher, thời gian hết hạn của điểm tích lũy, số điểm tương ứng với từng hạng (class), thời gian set lại hạng, kiểm tra và chỉnh sửa điểm, kiểm tra thông tin điểm, hạng loyalty, lịch sử tích điểm, đổi điểm, và xem báo cáo về thông tin giao dịch, đổi điểm hàng ngày, thông tin giao dịch tích điểm hàng ngày, thông tin điểm tích lũy hiện tại, thứ hạng hàng ngày
- Đặc biệt, tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp, giúp tăng doanh thu và năng suất công việc.
Phần mềm contact center của NMS chúng tôi đã được vận hành các hệ thống khác nhau trong lĩnh vực viễn thông cho một số khách hàng lớn, chủ yếu như Vietnamobile, CMC Telecom….
>> Xem thêm: Phần mềm Call Center để đánh giá và lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp nhất
Nếu bạn muốn tư vấn thêm thông tin về phần mềm tổng đài contact center thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline hoặc theo liên hệ theo địa chỉ:
Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS)
Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
024. 7300 8555 / 0922 99 1234
customercare@nms.com.vn