Giải pháp tối ưu hóa cho các nhà quản lý Telesales

Tin công nghệ

Telesale là yếu tố thiết yếu trong quy trình bán hàng ở bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng làm thế nào để có thể quản lý công việc này hiệu quả nhất? Với phần mềm quản lý telesales, nhà quản lý vừa có thể quản lý đội ngũ nhân viên hiệu quả vừa làm tăng hiệu suất công việc.

Phần mềm quản lý telesale là trợ thủ giám sát nhân viên hiệu quả

Nhà quản lý đã có cách quản lý telesale phù hợp? Liệu nhân viên có gọi cho khách hàng đều đặn? Liệu họ có sử dụng điện thoại của công ty để sử dụng cho mục đích cá nhân? Nhân viên có sai sót gì trong tư vấn? Làm thế nào để quản lý từ xa, ngay cả khi không cần đến công ty?

đội telesales có làm việc hiệu quả

Liệu đội ngũ telesales có thực sự làm việc hiệu quả

Để giải quyết những vấn đề trên, chúng tôi xin giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý Telesales tích hợp với tổng đài VOIP. Hệ thống này giúp người quản lý giám sát chặt chẽ công việc gọi điện của nhân viên cũng như nâng cao tinh thần làm việc của từng cá nhân.

Chức năng cơ bản của hệ thống quản lý telesales

  1. Đầu tiên, phần mềm sẽ tự động thống kê số lượng cuộc gọi. Nhờ tích hợp với tổng đài VOIP, phần mềm quản lý telesale có thể tự động thống kê số lượng cuộc gọi trong ngày / tuần / tháng / năm,…  
  2. Thứ hai, tự động thống kê số phút gọi. Năng suất làm việc của nhân viên không chỉ phụ thuộc vào số lượng cuộc gọi mà còn phụ thuộc vào số phút các cuộc gọi. 
  3. Thứ ba, ghi âm cuộc gọi và nghe lại đoạn ghi âm. Mọi cuộc gọi của nhân viên sẽ được hệ thống tự động ghi âm lại, và người quản lý có thể nghe lại các file ghi âm này. 

Phần mềm quản lý cuộc gọi tổng đài tích hợp CRM hiệu quả nhất

Để trở thành một nhà quản lý telesale hiệu quả, bạn không chỉ cần giám sát nhân viên mà còn phải nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng. Phần mềm quản lý cuộc gọi tổng đài tích hợp CRM chính là giải pháp hợp lý hiện nay.

CRM hay Customer Relationship Management – hệ thống quản lý quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp điều khiển được các giao dịch, tương tác với khách hàng và hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng nhằm đề ra các biện pháp giải quyết thích hợp.

Mặt khác, tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng loạt các cuộc gọi đến và đi với chi phí tiết kiệm nhất. Không những vậy, công cụ này còn cho phép ghi âm nội dung giao dịch, gọi ra/vào theo danh sách chỉ định, quản lý cước,…

phần mềm quản lý telesales giúp tiết kiệm chi phí

Tổng đài hoạt động giúp tiết kiệm chi phí

Sự kết hợp giữa hai công cụ này cho phép doanh nghiệp tăng cường hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng lên gấp nhiều lần. Theo đó, nó cho phép tư vấn viên trực tiếp truy cập vào thông tin người dùng có sẵn trên CRM hoặc ghi chú lại data khách hàng nếu đó là người dùng mới.

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý cuộc gọi tổng đài – CRM

Khi có khách hàng gọi đến số tổng đài, phần mềm sẽ tự động đổ chuông thông báo. Nếu khách hàng này đã có dữ liệu và được lưu trữ trên hệ thống CRM thì toàn bộ thông tin chi tiết về họ sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình (lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ,…) giúp tư vấn viên chăm sóc chu đáo hơn.

phần mềm tự động hóa lưu trữ

Phần mềm được tự động hóa lưu trữ

Tự động hóa các yêu cầu của khách hàng với hộp thư trả lời tự động là chức năng rất quan trọng của việc tích hợp tổng đài ảo vào CRM. Theo đó, chức năng này hướng dẫn người dùng một cách chính xác nhất các bước chuyển hướng hoặc các cách giải quyết đơn giản nhất cho vấn đề của họ.

Để không bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng, chức năng định tuyến sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu một cách gián tiếp. Theo đó, căn cứ vào giờ làm việc của công ty, phần mềm này sẽ tự động chuyển hướng cuộc gọi của người dùng đến các máy nhánh trong giờ hành chính, tùy theo mức độ vấn đề được ưu tiên.

chức năng định tuyến phần mềm telesales

Định tuyến cuộc gọi cũng là một chức năng quan trọng của công cụ này

Tất cả các thông tin về khách hàng và lịch sử giao dịch đều được cập nhật trực tiếp trên màn hình cuộc gọi của tư vấn viên, kể cả khung thông tin pop-up để cập nhật data khách mới. Nhờ đó, các thao tác tìm kiếm, bấm số, nhập liệu và lưu trữ đều sẽ được tối ưu một cách nhanh chóng.

lưu trữ thông tin khách hàng

Phần mềm giúp lưu trữ thông tin khách hàng

Hỗ trợ tích hợp với tổng đài lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại. Đồng thời, hỗ trợ ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả hơn và cải thiện kỹ năng telesale cho tư vấn viên.

Mong rằng những thông tin về phần mềm quản lý telesales ở trên sẽ giúp cho các bạn cải thiện được công việc. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy truy cập vào website http://nms.com.vn/ của chúng tôi nhé. Chúc các bạn thành công.

nms.com.vn

Tin chuyên ngành hot

Tin Tức Liên Quan

Menu