12 Tính Năng CRM Cần Có Trong Phần Mềm Doanh Nghiệp

Tin công nghệ

CRM là phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp. Theo đó, bạn có thể kiểm soát và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Vậy đâu là 12 tính năng CRM cần có trong phần mềm doanh nghiệp của bạn?

1. Tích hợp lịch Google Calendar

Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể thiết lập và đặt cuộc hẹn với khách hàng của mình một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian chuẩn bị.

Ngược lại, dựa trên lịch làm việc bạn đã setup trước, các khách hành cũng có thể chủ động đặt hẹn với bạn cho những buổi trao đổi tiếp theo, tránh những thủ tục rườm rà mất thời gian của đôi bên.

2. Tích hợp email

Liên kết email cho phép bạn được chủ động hơn trong công việc của mình bằng việc truy cập các tính năng snippet, template mẫu… hỗ trợ tốt hơn cho hiệu quả công việc cũng như tiết kiệm thời gian tối ưu.

3. Tích hợp biểu mẫu và thu thập dữ liệu

Vơi tính năng này, doanh nghiệp có thể xem xét và đánh giá được khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình, thông qua các biểu mẫu khảo sát như: Survey Monkey, Typeform..

Mọi kết quả trả về sẽ được tích hợp để hỗ trợ cho việc theo dõi, nghiên cứu hành vi và chuẩn bị tốt nội dung cho các buổi trao đổi tiếp theo.

4. Tích hợp các nền tảng, website thương mại điện tử

Với các doanh nghiệp thương mại điện tử, việc tích hợp tính năng giỏ hàng sẽ giúp hiểu rõ hơn về những dự định mua sắm của khách.

Nếu doanh nghiệp của bạn tích hợp phần mềm Stripe với CRM giúp doanh nghiệp thêm các liên hệ mới nhận báo giá và giúp khách hàng thanh toán trực tuyến dễ dàng hơn.

5. Tích form, biểu mẫu website

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng hình thức khảo sát online dành cho các khách vào website công ty. Do vậy, tính năng này sẽ giúp lưu các dữ liệu hiệu quả qua hệ thống phần mềm tạo form như: WordPress, Unbounce, Mailchimp…

6. Tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội

Việc tích hợp này sẽ giúp doanh nghiệp liên kết được với hệ thống mạng xã hội từ đó hiểu được rất nhiều nội dung giá trị như: khách hàng thích đọc nội dung gì, hay chia sẻ những chủ đề gì…

Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội cũng giúp doanh nghiệp có thêm hệ thống bài đăng hiệu quả thông qua các nền tảng kết nối như Facebook, LinkedIn Twitter…

7. Tích hợp công cụ giao tiếp nội bộ

Với công cụ giao tiếp nội bộ hiệu quả như Slack, bạn có thể cải thiện việc tiếp cận với một nhóm khách hàng. Tính năng trò chuyện tiện lợi giúp cho doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm được thời gian nhiều hơn khi trao đổi các thông tin.

8. Tích hợp và đề xuất các tài liệu liên quan

Bằng việc tích hợp phần mềm PandaDoc với CRM, bạn có thể gửi các đề xuất và hợp đồng trong một giao diện trung tâm. Hợp đồng sau khi được ký sẽ được đồng bộ dữ liệu trong CRM. Từ đó, bạn cũng có thể kéo dữ liệu trực tiếp về báo cáo của mình.

9. Tích hợp video

Nếu phần mềm CRM được tích hợp với Youtube sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích liên quan tới khách hàng. Tại đây, bạn cũng có thể truy cập được những video thú vị nhất, những thông điệp thu hút giúp khai thác khách hàng tiềm năng hiệu quả!

10. Tích hợp trò chuyện trực tiếp

Việc tích hợp này sẽ giúp đảm bảo việc khách hàng có thể tham gia với phần mềm trò chuyện trên website. Từ những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng, doanh nghiệp có thể thấu hiểu thêm để từ đó biết được đâu sẽ là khách hàng tiềm năng có khả năng giao dịch thành công trong tương lai?

11. Tích hợp sự kiện

Việc tích hợp phần mềm CRM với ứng dụng tổ chức sự kiện sẽ giúp cho bạn có thể quản lý các chương trình tốt hơn. Từ đó, bạn cũng có thể hiểu được quy trình bán vé ảnh hưởng tới việc tham gia sự kiện của bạn như thế nào?

Nếu sử dụng công cụ Everbrite bán vé sự kiện trực tuyến bạn sẽ có thể biết được những liên hệ nào đang tham dự các sự kiện của bạn cũng như đề xuất các phương án có thể kết nối với khách hàng trong tương lai.

12. Tích hợp tính năng gọi thoại trực tiếp cho khách hàng

Với tính năng ưu việt này, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và tích hợp hoạt động liên hệ, gọi điện cho khách hàng theo các định kỳ, từ đó sẽ hiểu rõ được tần suất liên hệ và giao dịch với khách hàng, giúp doanh nghiệp đánh giá tốt hơn hoạt động của mình.

ua những liên kết tích hợp 12 tính năng CRM vào phần mềm quản lý doanh nghiệp, khách hàng được coi như một phần khăng khít của tổ chức, giúp doanh nghiệp chủ động kết nối và quản lý khách hàng hiệu quả hơn!

Liên hệ ngay hotline  024. 7300 8555 / 0922 99 1234 của NMS để được hỗ trợ cung cấp và cài đặt phần mềm quản lý khách hàng CRM hiệu quả nhất!

>>> So sánh ngay các phần mềm CRM phổ biến để lựa cho mình phần mềm tốt nhất

Tin chuyên ngành hot

Tin Tức Liên Quan

Menu