Xuyên suốt các khâu từ Tuyển dụng, Vận hành, Đào tạo, yếu tố con người luôn là yếu tố cốt lõi được NMS đầu tư phát triển nhất. Tập trung phát triển năng lực cá nhân là điều Ban lãnh đạo NMS luôn trăn trở suốt chặng đường của mình.
Không chỉ nhằm mục tiêu đào tạo đội ngũ kế cận có đủ năng lực, phẩm chất dẫn dắt hoạt động của doanh nghiệp mà còn tạo cho mỗi cá nhân một dấu ấn riêng trong chặng đường sự nghiệp của mình là kim chỉ nam cho mọi hoạt động đào tạo tại NMS.
Nhiều chương trình thi đua đã được đưa ra, trong đó chương trình tôn vinh cá nhân xuất sắc Tháng 4/ 2017 là một trong những chương trình như thế. Nằm trong chuỗi hoạt động tôn vinh cá nhân xuất sắc thường niên, hoạt động này nhằm thúc đẩy hoạt động thi đua nâng cao chất lượng cuộc gọi trong toàn bộ tổng đài, đồng thời ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của những cá nhân âm thầm đóng góp cho sự thành công của NMS Call Center.
Tại NMS, những người “làm chủ” tổng đài được gọi bằng cái tên rất đỗi thân quen CSRs (Customer Service Representative) . Một sáng tháng 5, sau cơn mưa đầu hè, tại địa chỉ ICT Km27, Đại Lộ Thăng Long – Khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc, Phòng Vận Hành – Công ty Cổ phần dịch vụ Di động Thế Hệ Mới NMS diễn ra chương trình tôn vinh cá nhân xuất sắc trong tháng 4. Những gương mặt được tôn vinh đại diện cho những con người vẫn ngày ngày hăng say với tổng đài, kiên trì nhẫn nại với từng cuộc gọi với những tình huống khó khăn để đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Những cá nhân xuất sắc trong tháng 4 bao gồm: Chị Nguyễn Ánh Ngọc, Dương Thị Dạ Hương, Nguyễn Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Hạnh – Văn phòng NMS Call Center Mỹ đình. Và các bạn Ngô Thị Hiệp, Nguyễn Thị Phương Hoa, Đặng Mai Anh, Nguyễn Thị Hoa, Ngô Thị Hương đến từ Văn phòng Hòa Lạc.
“Ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc mừng đến toàn bộ những bạn CSR được tôn vinh trong tháng. Cảm ơn các bạn đã luôn nỗ lực không ngừng, bất kể thời gian, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt công việc của mình. Chúc cho toàn bộ CSRs luôn làm tốt nhiệm vụ của mình để đưa hoạt động của tổng đài lên một tầng cao mới” Thay mặt lãnh đạo công ty, Chị Phạm Thị Ngọc Lan, Phó Tổng giám đốc đã có mặt tại chương trình để vinh danh các bạn có thành tích xuất sắc trong hoạt động của mình.
Khi được hỏi có bí quyết gì để thường xuyên đạt kết quả cao trong hoạt động chăm sóc khách hàng, chị Phương Hoa chia sẻ: “Thực sự mình không có bí quyết gì, chỉ có điều mình luôn tâm niệm rằng cần thấu hiểu khách hàng, nắm bắt tâm lý, tình cảm của họ để đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Ví dụ như chương trình nhạc chờ, với những khách hàng lớn tuổi gọi điện đến tổng đài mình thường tư vấn cho họ những bài hát dân ca, cổ truyền, những bài hát tiền chiến, cách mạng…Với đối tượng khách hàng nữ thường có xu hướng thích những bài hát trữ tình, lãng mạn…”
Buổi tổng kết trao thưởng khép lại trong không khí vui vẻ ấm áp. Như một sự động viên khích lệ thường xuyên, đây được coi là hoạt động thể hiện sự tri ân sâu sắc những nỗ lực cố gắng của toàn bộ các CSRs. Không khí vui vẻ hào hứng khiến buổi sáng mưa ẩm ướt bỗng chốc trở nên rộn ràng, tươi sáng lạ thường